THAM DỰ HỘI THẢO “PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM & KẾT NỐI TOUR, TUYẾN DU LỊCH VĨNH LONG”

Sáng nay, ngày 11 tháng 09 năm 2023, đại diện của Somo Farm đã được góp mặt trong một sự kiện đặc biệt – Hội Thảo Khoa Học: “Phát triển sản phẩm và kết nối tour, tuyến du lịch Vĩnh Long với các tỉnh, thành phố ĐBSCL và Thành phố Hồ Chí Minh”. Sự kiện được tổ chức tại Khách sạn Sài Gòn – Vĩnh Long, số 02, Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Vĩnh Long, với sự tham gia của lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long, đại diện của phòng Quản lý Du lịch, UBND tỉnh cùng các giảng viên và lãnh đạo đến từ nhiều trường Đại học trong khu vực miền Nam.

Trong khuôn khổ buổi hội thảo, các bên đã cùng thảo luận về những điểm quan trọng như:

  • Kết nối các điểm đến du lịch Vĩnh Long vào tour, tuyến du lịch liên kết với TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành ĐBSCL.
  • Phát triển Homestay Vĩnh Long một cách bền vững và lâu dài.
  • Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch Vĩnh Long trong liên kết với Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Khai thác yếu tố giá trị văn hóa sông nước để xây dựng chiến lược định vị thương hiệu du lịch Vĩnh Long.
  • Liên kết phát triển du lịch, nâng cao chuỗi giá trị để tạo động lực phát triển du lịch từng địa phương trong khu vực ĐBSCL.

Bên cạnh việc đóng góp ý kiến tìm ra giải pháp phát triển du lịch bền vững, Somo Farm cũng tự hào trưng bày hai dòng sản phẩm r.ư.ợ.u độc đáo của chúng tôi – R.ư.ợ.u Truyền thống Cửu Long và Cửu Long Mỹ Tửu trong khu vực giới thiệu sản phẩm của hội thảo. Đây là một cơ hội quý báu để chia sẻ về làng nghề truyền thống và sản phẩm OCOP 4 sao đặc biệt của Vĩnh Long.

Xin chân thành cảm ơn các ban ngành, đơn vị đã tổ chức thành công và tạo ra cơ hội liên kết mới này cho các điểm du lịch Vĩnh Long – trong đó có Somo Farm. Farm hy vọng rằng nỗ lực hợp tác và kết nối này sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển mới cho ngành du lịch của tỉnh Vĩnh Long và khu vực ĐBSCL.