SOMO FARM TẠI DIỄN ĐÀN KẾT NỐI SẢN PHẨM OCOP VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG NĂM 2024

Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long năm 2024 là sự kiện trọng điểm do UBND tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức, với chủ đề “Liên kết cùng phát triển – Kiên Giang 2024”, nhằm tăng cường tính hợp tác và liên kết giữa các tỉnh, thành phố trong vùng ĐBSCL, giữa vùng ĐBSCL với các Bộ, ngành Trung ương và các địa phương khác trên cả nước, làm cơ sở để đẩy mạnh và phát huy tiềm năng về sản phẩm OCOP của vùng ĐBSCL.

Năm nay, Somo Farm vinh hạnh nhận được lời mời tham dự diễn đàn trong suốt 2 ngày 29/09 và 03/10. Đến với Triển lãm không gian trưng bày sản phẩm OCOP của diễn đàn, Somo Farm đã có cơ hội được trưng bày và giới thiệu dòng rượu Cửu Long cùng địa điểm du lịch sinh thái Somo Farm Cửu Long – sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn OCOP 4 sao đến với mọi người.

Diễn đàn năm nay thu hút hơn 35 tỉnh, thành phố,  hơn 300 nhà đầu tư đến tìm hiểu cơ hội và xúc tiến hợp tác kinh doanh cùng 50000 – 100000 khách tham quan trong thời gian diễn ra. Đây chính là cơ hội lớn để Somo Farm Cửu Long giao lưu, học hỏi và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới với mọi người.

Bên cạnh hoạt động triển lãm hơn 320 gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn OCOP 4 sao, diễn đàn còn thu hút sự quan tâm của người tham gia với các hoạt động ý nghĩa, đặc sắc khác như Hội nghị kết nối giao thương sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL; Hội thi sản phẩm OCOP tiêu biểu vùng ĐBSCL năm 2024; Triển lãm quy trình sản xuất nước mắm truyền thống Phú Quốc; Khu gian hàng ẩm thực phục vụ món ăn sử dụng nước mắm Phú Quốc.

Somo Farm Cửu Long xin chân thành cảm ơn UBND tỉnh Kiên Giang cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức chuỗi sự kiện vô cùng ý nghĩa. Đây không chỉ là cơ hội để Somo Farm giao lưu và kết nối kinh doanh mà còn là cơ hội để sản phẩm, dịch vụ OCOP 4 sao nhà Somo Farm khẳng định sự uy tín và được nhiều người biến đến hơn