SOMOFARM CỬU LONG – MỘT KHÁT VỌNG, MỘT HÀNH TRÌNH

Năm 2022 là một bước ngoặt lớn của tập đoàn SomoGroup khi chúng tôi đánh dấu tròn 10 năm tuổi trong hành trình xây dựng và phát triển của mình. Và càng đặc biệt hơn khi năm 2022, cũng là năm chính thức ra mắt công chúng của thành viên trẻ nhất thuộc đại gia đình SomoGroup, đó là Công ty Cổ phần SomoFarm Cửu Long – một công trình tầm vóc chứa đựng nhiều tâm huyết của lãnh đạo tập đoàn.
 
SomoFarm Cửu Long ngày hôm nay là kết quả của hơn 2 năm xây dựng và hoàn thiện, là một quãng thời gian dài với biết bao nhiêu khó khăn và thử thách, là kết quả từ sự đồng tâm và đồng lòng của biết bao anh em cộng sự, đối tác, là sự hỗ trợ hết sức mình của địa phương. Để có được một công trình tầm vóc tại quê nhà Vĩnh Long, đây là cả một đoạn hành trình dài từ những ý tưởng được ấp ủ, nung nấu, cho tới những bước thực hiện đầu tiên đầy gian truân vất vả.
 
Để nhìn lại những tháng ngày đó, xin mời mọi người cùng nhau xem qua video clip sau đây – một thước phim tri ân các cá nhân và tập thể liên quan, những người đã gửi gắm biết bao tâm tư để bồi đắp lên một công trình tầm vóc mang tên: SomoFarm Cửu Long.