Đoàn khách Cựu sinh viên trường Đại học Bách Khoa TP. HCM tham quan trải nghiệm tại SomoFarm Cửu Long

Trong cuộc sống, thật khó để tìm được một tình bạn tri kỷ. Người ta vẫn thường ví von tình bạn trên 3 năm là tình bạn Bạc, trên 5 năm là tình bạn Vàng, trên 7 năm là tình bạn Kim Cương. Vậy tình bạn đã hơn 27 năm thì đặt tên là tình bạn gì cho đúng nghĩa đây? Họ đã cùng nhau đi qua thanh xuân, cùng chơi cùng học, cùng san sẻ những khó khăn của đời sinh viên, cùng nhau trải qua tuổi trẻ nồng nhiệt và giờ đây họ trở thành những bằng hữu chiến, vun đắp cho tương lai, cùng nhau “vi vu” trải nghiệm cuộc sống.  

Trong hai ngày 19-20/11/2022 vừa qua, SomoFarm Cửu Long đã check_in cùng các Anh cựu sinh viên Bách Khoa và gia đình bằng những khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ tại quê hương Vương Quốc Đỏ. Trong hai ngày nghỉ dưỡng tại Mang Thít, các anh đã mang đến những khoảnh khắc rất thú vị và ấm áp, những câu chuyện đời sinh viên vẫn vẹn nguyên như ngày nào sau hơn 27 năm.

– Có anh dí dỏm hỏi: Ủa tụi bay còn nhớ cái thời nữa đêm đi trốn ban quản lý kiểm tra vì chưa đóng tiền nội trú không?

– Anh khác trả lời: Làm sao mà mà quên được, trốn mà ngủ gục muỗi cắn gần chết!!!

– Môt thành viên khác lại nói: Nhớ nhất vụ 12h đêm học bài xong thì kéo xuống sân banh KTX đá tới 2h sáng mới lên tắm đi ngủ, ôi đúng là chỉ có thể có ở thời thanh xuân!

– “Nhắc mới nhớ, thời đó mua giày đá banh thì cấm cho đứa nào mượn do đá banh sân KTX thì giày mòn nhanh lắm. Đếm số lần đôi giày còn ngon trước khi lọt ngón chân khỏi giày, ha ha ha” một anh cựu sinh viên khóa MT95 hào hứng chia sẻ.

Tình bạn hơn 27 năm của các anh thật là trân quý, mỗi người đều có sự nghiệp cho mình, đã có một gia đình riêng, cuộc sống riêng với nhiều hoài bão tươi đẹp. Điều đáng trân trọng nhất là với ngần ấy thời gian, tình cảm bạn bè vẫn vẹn nguyên như ngày nào, giá trị tình bạn vượt trên tất cả để có thể cùng nhau tiếp bước, cùng sẻ chia và luôn bên nhau trong suốt cuộc đời. 

SomoFarm Cửu Long tự hào là nhịp cầu kết nối, được viết lên câu chuyện tình bạn cao quý sau bao nhiêu tháng năm. Kính chúc các anh cựu sinh viên Bách khoa cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an trong cuộc sống.

Vẫn thanh xuân như ngày nào

Câu cá trải nghiệm tại SomoFarm

Tiệc BBQ trên sân khấu nổi

Trải nghiệm di sản đương đại Mang Thít

Bữa trưa ấm áp tại nhà hàng SomoFarm Cửu Long