GÀ TRE HẤP HÈM RƯỢU CỬU LONG – HEO RỪNG QUAY SOMO FARM: BÙNG NỔ GIÁC QUAN VỚI HAI MÓN ĂN ĐẶC TRƯNG NHÀ SOMO FARM

Bên cạnh vẻ đẹp hữu tình từ cảnh quan, không gian. Điều lưu luyến khách hàng mỗi khi ghé thăm Somo Farm còn là hương vị khó quên của những món ăn mà hương vị do chính đầu bếp Somo Farm chế biến. Các món ăn tại Farm được chuẩn bị cẩn thận, tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho tới khâu chế biến, nêm nếm gia vị để có thể phù hợp với khẩu vị của từng đoàn khách ghé thăm. Đặc biệt, tại Farm có những món ăn mang hương vị đặc trưng không thể nào quên. Hôm nay, hãy để Farm giới thiệu cho bạn hai món ăn không thể nào bỏ qua mỗi lần ghé Farm.

Gà tre hấp hèm rượu Cửu Long - món ngon đậm đà hương vị

Các món ngon từ gà từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong các buổi sum vầy, các ngày lễ, hội truyền thống của người Việt. Để có thể thưởng thức hương vị hấp dẫn từ thịt gà mà không bị ngán, không ít món ăn mới lạ đã được sáng tạo. Ở Farm, điều đặc biệt có trong món gà tre hấp hèm rượu Cửu Long là thịt gà vẫn giữ được hương vị quen thuộc bởi cách hấp cách thủy truyền thống kết hợp các gia vị như tiêu, muối, hành, rượu trắng,… nhưng lại xen lẫn hương vị mới mẻ, độc đáo của sốt hèm rượu Cửu Long.

Để có thể đưa tới khách hàng món Gà tre hấp hành thơm ngon, Somo Farm cần cẩn thận, tỉ mỉ ngay từ những bước đầu tiên. 

  • Gà tre được lựa chọn trong vườn chăn nuôi của chính Somo Farm, gà được chọn phải đảm bảo vừa đủ tháng để thịt không quá non cũng không quá già.

  • Sau khi lựa chọn, gà được mang đi làm sạch cẩn thận 

  • Tiếp đó, đầu bếp nhà Farm sẽ sơ chế, chế biến gà cùng các gia vị đi kèm như tiêu, tỏi, ớt, các vị rau thơm…Đặc biệt, trong lúc sơ chế, gà được sơ chế bằng rượu trắng Cửu Long

  • Gà được tẩm ướp thấm vị sẽ mang đi hấp cách thủy 40 – 45 phút. Phương pháp hấp cách thủy mà Fảm lựa chọn sẽ giúp thịt gà giữ được trọn vị ngọt từ thịt gà ban đầu nhưng vẫn đủ thời gian cho các gia vị thấm đẫm. Mang tới cho khách hàng cảm giác đậm vị 

  • Cuối cùng, sau khi gà chín sẽ được bày lên dĩa, tưới sốt hèm do farm pha chế lên, trang trí cẩn thận và đưa tới khách hàng thưởng thức.

Nghe thì có vẻ đơn giản song để hoàn thiện một món ăn thì thật không dễ dàng, với mỗi món ăn Farm đều đặt trọn tình cảm của mình với mong muốn khách hàng được trải nghiệm hương vị tuyệt vời nhất. Bên cạnh hương vị trong từng món ăn, điều mà Farm quan tâm còn là giá trị trị dinh dưỡng trong các món ăn.

Sở dĩ món Gà tre hấp hèm Cửu Long trở thành món được yêu thích còn là bởi giá trị dinh dưỡng cao mà món ăn mang lại. Thịt gà từ lâu đã được biết đến với giá trị dinh dưỡng cao, với phương pháp hấp cách thủy, Farm giữ trọn được giá trị dinh dưỡng có trong thịt gà. Bên cạnh đó, việc sử dụng hèm rượu Cửu Long được lấy tươi nóng mỗi ngày từ xưởng rượu truyền thống Cửu Long, chính là bí quyết góp phần làm cho món ăn không chỉ thơm ngon đặc trưng mà còn thêm các giá trị dinh dưỡng đặc biệt riêng có trong hèm

Heo rừng quay Somo Farm

Thịt heo là một món ăn quen thuộc của người Việt. Không chỉ là thực phẩm dễ ăn, dễ chế biến, thịt heo còn được sáng tạo nhiều món ăn, giúp thực đơn đa dạng, hấp dẫn. Món heo rừng quay là một trong những best seller tại Farm mỗi khi khách hàng ghé thăm

Nghe qua heo quay thì có vẻ thật bình thường nhưng hãy để Farm chia chia sẻ cho bạn những điều đặc biệt có trong món Heo rừng quay Somo Farm

  • Heo có nguồn gốc rõ ràng: Với món heo rừng quay Somo Farm, heo được lựa chọn từ chính trang trại chăn nuôi của Farm. Heo được nuôi từ giống heo rừng, sử dụng thức ăn hữu cơ 100% như mít, chuối, rau vườn…, đảm bảo thịt heo thơm ngon chất lượng. Cùng với môi trường rộng lớn, heo được nuôi thả giúp thịt heo săn chắc, nạc thịt,  tỷ lệ mỡ rất thấp.

  • Lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ: Với khách hàng ghé Farm muốn thưởng thức món heo quay, bên cạnh việc lựa chọn heo có kích cỡ vừa phải, phù hợp với đoàn khách, farm còn đặc biệt chú ý đến thời gian nuôi của heo để chọn ra heo có độ tháng đủ, không quá non, không quá già. 

  • Sau khi lựa chọn, heo được Farm làm sạch từ trong ra ngoài, sơ chế qua với rượu Cửu Long truyền thống cho hết mùi. Đảm bảo thịt heo sạch sẽ, sẵn sàng chế biến. 

  • Với lòng heo, Farm sẽ chế biến theo yêu cầu khách hàng, chế biến thành các món như lòng khìa nước dừa, cháo lòng heo….

  • Thịt heo nguyên con Farm mang đi tẩm ướp gia vị theo công thức được pha chế sẵn cùng các gia vị truyền thống như tiêu, tỏi, ớt, nước mắm…Sau đó mang đi quay trên bếp lửa. Với phương pháp quay trên than lửa truyền thống giúp thịt heo thấm hết gia vị từ từ. Phần da heo giòn, phần thịt mềm, mọng nước. Mang đến hương vị đặc biệt khi thưởng thức.

Dù thịt heo có thể chế biến đa dạng món ăn nhưng Farm tin rằng món heo rừng quay Somo Farm vẫn mang lại một hương vị khó cưỡng không thể nào bỏ lỡ. Nếu chưa từng thưởng thức, thương mời bạn ghé Farm ngay để trải nghiệm nhé

Bên cạnh 2 món ăn đặc trưng mà Farm giới thiệu, tại Somo Farm còn rất nhiều món món ăn hấp dẫn, đa dạng khẩu vị 3 miền. Ngoài ra, Farm còn có dịch vụ chế biến món ăn theo yêu cầu của khách hàng để khách hàng thoải mái tận hưởng đa vị trong chuyến đi, kỳ nghỉ của mình.

Nếu có dịp, mời bạn ghé Somo Farm Cửu Long để thưởng thức.