SOMO FARM CỬU LONG CHÍNH THỨC NHẬN CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM OCOP 4 SAO TỈNH VĨNH LONG

Sản phẩm OCOP là sản phẩm, dịch vụ tham gia vào chương trình OCOP Quốc gia. Cụ thể, theo quyết định 919/QĐ – TTg thì sản phẩm OCOP là những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ du lịch có nguồn gốc địa phương, có thương hiệu, mang đặc trưng về văn hóa, lợi thế của địa phương. Để nhận được chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn OCOP phải trải qua các tiêu chí kiểm tra, đánh giá gắt gao như “Đánh giá về sản phẩm và sức mạnh cộng đồng”; “Đánh giá về khả năng tiếp thị”; “Đánh giá về chất lượng sản phẩm”. Ngoài ra, sản phẩm OCOP cũng được phân thành 05 hạng “Hạng 1 sao”, “Hạng 2 sao”, “Hạng 3 sao”, “Hạng 4 sao”, “Hạng 5 sao” tương ứng với số điểm và tiêu chí đánh giá.

Sản phẩm dịch vụ “Trang trại Trải nghiệm sinh thái và Sản xuất rượu truyền thống Somo Farm Cửu Long” và dòng sản phẩm “Cửu Long Mỹ Tửu” với 5 sản phẩm Tây Dương Sâm Tửu, Hoàng Hoa Tửu, Ba Kích Tửu, Minh Mạng Tửu và Rượu Truyền thống Cửu Long (phiên bản rượu ngâm) của Somo Farm vinh hạnh đạt chuẩn OCOP 4 sao – sản phẩm đặc trưng, đảm bảo yêu cầu chất lượng, có khả năng tiếp cận thị trường tốt, tiềm năng nâng cấp lên sản phẩm 5 sao.

Không gian xanh, rộng lớn của mô hình trải nghiệm sinh thái Somo Farm Cửu Long

Các dòng rượu được công nhận đạt chuẩn OCOP 4 sao của Somo Farm Cửu Long

Hôm qua, ngày 06/05, tại Hội trường Sở Nông nghiệp và PTNT. Đại diện Somo Farm Cửu Long đã chính thức nhận “Giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao” do lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long trao tặng

Chứng nhận sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn OCOP 4 sao

Tại buổi lễ, Somo Farm cũng đã có cơ hội được gặp gỡ các chủ thể đại diện sản phẩm đạt chuẩn OCOP khác của tỉnh, được lắng nghe đánh giá và chỉ đạo của ban lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long trong hành trình phát triển văn hoá, sản phẩm địa phương của quê hương Vĩnh Long.

Kết quả chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Somo Farm Cửu Long trong việc phát triển và duy trì sản phẩm chất lượng cao, tiềm năng phát triển lớn và sự tiếp cận thị trường rộng rãi. Song để đạt được điều này, chắc chắn không thể thiếu đi sự đồng hành, ủng hộ hết mình của Quý khách hàng, Đối tác, Ban lãnh đạo cùng người dân địa phương. Somo Farm vô cùng biết ơn và trân trọng những tình cảm mà mình nhận được.

Với Somo Farm, việc nỗ lực để đạt chứng nhận OCOP 4 sao không phải chỉ để khẳng định, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình mà quan trọng hơn hết là để Quý khách hàng, đối tác an tâm, tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Somo Farm đồng thời dễ dàng tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng từ quê nhà. Với danh hiệu ý nghĩa này, Somo Farm cũng hy vọng nét đẹp của quê hương Vĩnh Long sẽ được quảng bá rộng rãi, để thêm nhiều bạn bè trên mọi miền tổ quốc và quốc tế biết đến sản phẩm OCOP tỉnh Vĩnh Long.

Sự ủng hộ, tình cảm của Quý khách hàng, Đối tác, Ban lãnh đạo cùng người dân địa phương dành cho Farm

Và chắc chắn rằng, Somo Farm Cửu Long sẽ tiếp tục hành trình phát triển “tốt hơn mỗi ngày” để không phụ sự tin tưởng của Quý khách hàng, Đối tác, Ban lãnh đạo cùng người dân địa phương. Somo Farm cũng rất vinh hạnh được đón tiếp Quý khách hàng, Đối tác, Ban lãnh đạo cùng người dân địa phương ghé thăm Somo Farm và thưởng thức các đặc sản tại Farm mọi thời gian. Nếu có dịp, thương mời bạn ghé Farm.