SMFCLManhghep #01 – HỆ THỐNG PHÒNG LƯU TRÚ & PHÒNG HỌP

Hệ thống phòng tại SomoFarm Cửu Long là một trong những mảnh ghép quan trọng của chúng tôi với ước mong nâng niu trải nghiệm khách hàng. Tại SomoFarm Cửu Long, chúng tôi không chỉ đáp ứng các nhu cầu cơ bản về lưu trú hay cung cấp không gian hội họp, điều chúng tôi trăn trở là những dư âm xúc cảm còn đọng lại trong tâm trí khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ phòng ốc nơi đây.

Đối với trải nghiệm lưu trú, chúng tôi xây dựng một không gian vừa thoải mái tiện nghi, lại vừa mộc mạc tinh tế. Lấy hai gam màu trắng và nâu làm chủ đạo, sắc trắng trong trẻo của nền tường kết hợp với nét nâu trầm ấm của gỗ và những đồ vật decor bằng gốm nung đến từ đất mẹ Mang Thít – Vĩnh Long, chúng tôi mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái nhưng cũng không kém phần mới mẻ, tiện nghi. Để xây dựng một trải nghiệm du lịch sinh thái toàn diện, chúng tôi đặt để những chấm phá đậm nét thiên nhiên bằng các bức tranh được chụp tại chính Quê nhà vào trong thiết kế phòng nghỉ của mình. Bên cạnh đó, hệ thống phòng nghỉ cũng được cân đối phù hợp với nhu cầu không gian của người dùng, đáp ứng được cả mong muốn nghỉ dưỡng cá nhân lẫn gia đình.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, SomoFarm Cửu Long chăm sóc cả những trải nghiệm làm việc hay hội họp của Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp những không gian làm việc với sức chứa đa dạng từ 15, 30 hay lên đến 100 người. Thiết kế tối giản, hoài cổ về một Cửu Long xưa đầy ấn tượng, chúng tôi vừa đáp ứng được nhu cầu về trang thiết bị, lại vừa mong ước khơi dậy những niềm cảm hứng mới, để Quý khách và các cộng sự của mình có thể đạt được những mục tiêu lớn hơn trong công việc hay đơn giản là trải nghiệm những phút giây thực sự đáng nhớ và gắn kết bên nhau.