SMFCLManhghep #02 – NHÀ HÀNG CỬU LONG

Với tầm nhìn trở thành biểu tượng du lịch trải nghiệm sinh thái miền Tây Nam Bộ, Nhà hàng Cửu Long là một mảnh ghép đặc biệt quan trọng được áp dụng mô hình “từ trang trại đến bàn ăn”. Chúng tôi khao khát gìn giữ và sẻ chia những nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực sông nước theo cách đầy tinh tế và an toàn với sức khỏe mọi người.

Điểm khác biệt của Nhà hàng Cửu Long là món ăn được chế biến bằng nguồn nguyên liệu được nuôi, trồng và chăm sóc tại chính trang trại theo quy trình sản xuất hữu cơ, tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc, phân bón hóa học hay thức ăn công nghiệp. Tất cả công đoạn chăm bón, nhổ cỏ, bắt sâu được thực hiện hoàn toàn thủ công. Nguồn thức ăn cho vật nuôi đều là rau cỏ tự nhiên, phụ phẩm của nhà hàng và xưởng rượu. Đặc biệt hơn, tất cả nguyên liệu đến món ăn của chúng tôi được làm bằng tình yêu và tâm huyết của những người con Vĩnh Long giàu khao khát sẻ chia và gìn giữ giá trị văn hóa ẩm thực quê nhà.

Về kiến trúc, nhà hàng được xây dựng với hai gam màu chủ đạo nâu và trắng, vừa toát lên vẻ bình dị mộc mạc, vừa điểm nét chấm phá bằng những sản phẩm đặc trưng Mang Thít đầy tinh tế. Đồ trang trí thủ công được đặt để một cách khéo léo trong không gian nhà hàng, giúp tái hiện lại một hình ảnh Nam Bộ đậm tình xưa cũ. Không gian nhà hàng mở, thoáng và lộng gió, hứa hẹn là điểm dừng để thực khách giao cảm tâm hồn mình với thiên nhiên, cảm nhận nhịp thở của đất trời để rồi hàm dưỡng những giá trị nội sinh ẩn khuất.

Bên cạnh phục vụ nhu cầu ăn uống, nhà hàng Cửu Long còn là một địa điểm tuyệt vời để quý khách tổ chức các sự kiện hay hoạt động ý nghĩa của mình. Chúng tôi khao khát được đồng hành trong những phút giây đặc biệt của quý khách, và cam kết để những phút giây ấy trở nên thật sự ấn tượng không thể nào quên.