SMFCLManhghep #04 – CỬU LONG MỸ TỬU

Rượu không chỉ là thức uống mà còn là một nét đẹp truyền thống tạo nên những giá trị văn hóa đặc trưng của người Việt nói riêng và của từng nơi trên thế giới nói chung. Ở mỗi nơi, người ta lại làm rượu, nấu rượu, và thưởng thức rượu theo một cách khác nhau. Tại Vĩnh Long, rượu gạo/nếp truyền thống là một trong những danh tửu nổi tiếng và đã có từ rất lâu đời. Rượu có vị thơm tự nhiên đặc trưng, dịu nhẹ lại làm người ta khó quên.

Với mong muốn phát triển và lưu truyền nghề nấu rượu truyền thống cũng như góp phần đa dạng hóa sản phẩm của Somo Group, hai đơn vị thành viên là Somo Gold và SomoFarm Cửu Long đã nghiên cứu và cho ra đời Cửu Long Mỹ Tửu – một hương vị rượu đậm chất miền Tây nhưng không kém phần sang trọng. Với quy trình sản xuất tỉ mỉ và chăm chút trong từng công đoạn, chúng tôi kế thừa những tinh hoa của thế hệ đi trước và mở rộng đa dạng hương vị hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng người dùng. Ba Kích Tửu là sự kết hợp tuyệt vời giữa rượu trắng nồng đậm và hoa Ba Kích rừng tím tươi. Hoàng Hoa Tửu là sự hòa quyện của Hoa Cúc Vàng với rượu nếp cùng với nhụy Hoa Nghệ Tây cùng tạo ra màu sắc bắt mắt và hương thơm dịu dàng. Tây Dương Sâm Tửu còn gọi là Tây sâm, Sâm Bắc Mỹ đây là dòng sản phẩm cao cấp của Cửu Long Mỹ Tửu, rất thích hợp để làm quà biếu, tặng.

Không dừng lại đó, với niềm ấp ủ muốn tạo ra một khu vực trưng bày các dòng sản phẩm cũng như không gian để khách hàng có cơ hội tận mắt quan sát quy trình nấu rượu từ những hạt gạo/nếp non mềm, được ủ men, chưng cất… rồi chắt chiu thành từng giọt tinh hoa ngọt cay mà nhẹ nhàng, chúng tôi sẽ xây dựng hầm rượu tại SomoFarm Cửu Long. Tại đây bạn có thể trải nghiệm tự hạ thổ bình rượu của riêng mình, được trực tiếp thưởng thức rượu tại chỗ, cảm nhận trọn vẹn và lưu giữ lại những hương vị rượu nguyên bản, chân thực tới rung động lòng người.