SMFCLManhghep #05 – NUÔI TRỒNG SẢN PHẨM HỮU CƠ

Trong nỗ lực đem đến một trải nghiệm sinh thái trọn vẹn, SomoFarm Cửu Long tạo ra không gian thiên nhiên đậm nét trong chính trang trại của mình. Chúng tôi khao khát được kết nối du khách với tự nhiên, trong một tâm thế giao cảm và lắng nghe nhịp thở của đất trời. Hồ lớn ngay tại trung tâm và những kênh nước dài dọc hai bên lối đi, những vườn cây trái sai quả và những luống rau xanh tốt còn nghe mùi sương sớm. Tại đây, bạn có thể nghe thấy tiếng cá quẫy nước nơi mặt hồ, nghe tiếng gà gáy vào mỗi buổi sớm mai khi mặt trời ló rạng, nghe tiếng chim hót bụi rậm, tiếng ủn ỉn heo kêu cùng những âm thanh thiên nhiên sống động khác.

Không chỉ có vậy, điểm đặc biệt của SomoFarm Cửu Long có lẽ là mùi của vườn, mùi của thiên nhiên, một mùi hương hoa ngai ngái thật riêng có. Đây là mùi của đạm cá, của phế phẩm hoai mục, mùi của trùn quế, … là mùi hữu cơ, mùi của những ấp ủ và tâm huyết đem đến một sản phẩm sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Chính vì lẽ đó, với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn bài bản, luôn chăm chút cho từng sản phẩm của mình, chúng tôi xây dựng quy trình nuôi trồng hữu cơ, hoàn toàn nói không với phân bón hóa học, chất bảo quản, thuốc trừ sâu, hormon tăng trưởng, kháng sinh hay những sinh vật biến đổi gen.

 Đến với SomoFarm Cửu Long, bạn được chính tay gieo hạt và trồng lấy những luống rau của riêng mình, hái một vài quả vừa chín tới hay tự tay cho cá ăn, heo ăn và trải nghiệm sinh thái như một người nông dân miền Tây thực thụ. Những nguyên liệu ấy được chúng tôi sử dụng làm đầu vào cho Nhà Hàng Cửu Long, với mô hình “từ trang trại tới bàn ăn” chắc chắn sẽ đem lại một trải nghiệm thực sự tuyệt vời cho quý khách.