SMFCLManhghep #06 – HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI SOMOFARM CỬU LONG

Với tầm nhìn trở thành biểu tượng du lịch trải nghiệm sinh thái miền Tây Nam Bộ, SomoFarm Cửu Long nỗ lực tái hiện hoạt động trải nghiệm văn hóa của vùng đồng bằng sông nước. Một ngày tại SomoFarm Cửu Long, bạn sẽ được hóa thân thành người con miền Tây thực thụ: sống trong không gian đậm tình miền Tây, ăn những món đặc sản miền Tây và trải nghiệm các hoạt động đặc trưng của miền Tây.

Tại đây, bạn có cơ hội tham gia những trò chơi dân gian hay các hoạt động thú vị như câu cá, bơi thuyền, tát mương bắt cá, chăm sóc và thu hoạch rau củ, trái cây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự tay làm các sản phẩm thủ công như nặn gốm, dệt chiếu, đan sọt hay học nấu món ăn truyền thống đậm tình Nam Bộ. Không chỉ vậy, bạn còn được trải nghiệm ngồi trên chiếc xuồng ba lá, xuôi theo con nước rợp bóng dừa, len lỏi qua những con rạch, con kênh để tận hưởng làn gió mát lộng trong lành, nghe tiếng chim hót giữa rừng dừa nước bao la, nghe tiếng cá nô đùa quẫy nước – nghe cả một miền Tây giản dị mà rất đỗi thanh bình. Thêm vào đó, đến với Mang Thít, bạn chắc chắn cần một chiếc máy ảnh thật xịn sò để lưu giữ những khoảnh khắc “sống ảo” tuyệt vời trên quê hương “Vương quốc đỏ”. Và đặc biệt hơn, chỉ riêng tại SomoFarm Cửu Long, bạn sẽ có dịp trực tiếp tham quan lò rượu chưng cất nên “Cửu Long Mỹ Tửu” – nơi lưu giữ nét truyền thống một thời vang danh.

Những địa điểm nổi tiếng tại Mang Thít

Trong những khoảng không gian mênh mang và đậm tình Nam Bộ ấy, tiếng nhạc trầm lắng của giai điệu đờn ca tài tử sẽ dẫn bạn vào thế giới văn hóa của vùng sông nước Cửu Long, nơi những trải nghiệm là dấu ấn cổ tích không thể nào quên.