Somo Farm Cửu Long tham dự hội thảo “Ứng dụng công nghệ phát triển chuỗi cung ứng du lịch bền vững”

Hội thảo được tổ chức nhằm tạo ra tụ điểm kết nối giữa các doanh nghiệp nhà hàng – khách sạn, du lịch, lữ hành với các đơn vị cung ứng dịch vụ công nghệ hóa, đào tạo nguồn nhân lực cùng các nhà cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp du lịch. Sự kiện đã giúp doanh nghiệp nhận dạng và phân tích các điển hình thành công trong việc tạo ra đột phá trong lĩnh vực phân phối, bán sản phẩm du lịch thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin; đề xuất các giải pháp để tăng khả năng tiếp cận và triển khai vào doanh nghiệp đặc biệt tập trung cho ngành du lịch Vĩnh Long và vùng Đồng bằng Sông Cửu Long

Được chủ trì bởi Khoa Du lịch – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), UEH Phân hiệu Vĩnh Long cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long, hội thảo đi qua ba hoạt động chính gồm: trình bày chuyên đề, triển lãm và tham quan các doanh nghiệp và cộng đồng du lịch tiêu biểu tại Vĩnh Long. Thông tin chi tiết về sự kiện như sau:

  • Thời gian: 1 ngày, ngày 30/6/2023 (Thứ Sáu).
  • Địa điểm: Hội trường A – Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long.

(Địa chỉ: 1B Nguyễn Trung Trực, phường 8, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long)

Buổi trình bày chuyên đề đưa người tham dự qua những phương thức khai thác ứng dụng công nghệ vào kinh doanh du lịch trong điều kiện thực tế tại Vĩnh Long và ĐBSCL; Cung cấp những bí quyết về việc cung cấp, chia sẻ, và tạo điều kiện ứng dụng giải pháp công nghệ vào doanh nghiệp du lịch. Đồng thời, chuyên đề nêu lên những tấm gương thành công về số hóa hoạt động tiếp thị và phân phối sản phẩm du lịch cùng các mô hình ứng dụng công nghệ khả thi trong điều kiện thực tế tại địa phương. Với đội ngũ diễn giả và báo cáo viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp, các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học thuộc các Trường Đại học & Cao đẳng, các Viện nghiên cứu trong và ngoài nước, chuyên đề đã cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin hữu ích, thiết thực để nghiên cứu và áp dụng cho chính doanh nghiệp của mình.

Hoạt động Triển lãm tiếp nối buổi chuyên đề đã minh họa các giải pháp được nêu dưới dạng hình ảnh, âm thanh một cách sinh động hơn, cụ thể hơn và dễ tiếp cận hơn tới các doanh nghiệp. Ngoài ra, triển lãm còn giới thiệu các đặc sản của địa phương và các chương trình du lịch đặc sắc góp phần làm tăng sự hấp dẫn du lịch, khuyến khích các liên kết giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp, đa dạng hóa chuỗi cung ứng du lịch vùng, góp phần thu hút du khách sau triển lãm. Và vào phần cuối cùng của sự kiện, khách tham dự sẽ có cơ hội tham quan và tìm hiểu hai loại hình du lịch mới theo định hướng phát triển du lịch của tỉnh Vĩnh Long gồm Làng nghề làm gạch, gốm và một số di tích lịch sử, các công trình kiến trúc,.. trên địa bàn tỉnh.

Somo Group thông qua đại diện là công ty thành viên Somo Farm Cửu Long đã tham dự Hội thảo “Ứng dụng công nghệ phát triển chuỗi cung ứng du lịch bền vững” với vai trò là nhà tài trợ cũng như doanh nghiệp tham dự hội thảo và đem đến sự kiện những gian hàng triển lãm đặc sản vùng miền ngon mắt. Đến với gian hàng của Somo Farm Cửu Long, khách tham quan được nếm thử những thức bánh truyền thống của miền Tây Nam Bộ, các loại trái cây thơm ngọt quen thuộc với vùng khí hậu nóng ẩm của dải đất hình chữ S. Đặc biệt hơn, Somo Farm Cửu Long đem đến sự kiện hai dòng sản phẩm đặc trưng của chúng tôi – Rượu Truyền thống Cửu Long và  Cửu Long Mỹ Tửu. Hai loại rượu đặc biệt này được đội ngũ Somo Farm Cửu Long nghiên cứu và tạo nên từ hai nguyên liệu chính tại địa phương là men truyền thống và gạo/nếp. Rượu truyền thống Cửu Long được sản xuất bằng quy trình truyền thống kết hợp trang thiết bị hiện đại với 9 bước thực hiện tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh ATTP theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018, để cho ra lò những mẻ rượu với hương thơm đặc trưng, vị êm, mềm không gắt và đặc biệt là khử các độc tố làm giảm nguy cơ ngộ độc và chứng đau đầu sau khi uống. Cửu Long Mỹ Tửu là dòng sản phẩm được phát triển từ Rượu Truyền thống Cửu Long kết hợp cùng với những dược liệu quý trong Đông y như Tây Dương Sâm, Ba Kích Rừng, Hoa Cúc Vàng, Nhụy Hoa Nghệ Tây, Minh Mạng Thang Thượng Hạng… ngâm ủ cân đối theo đúng liều lượng từ đội ngũ dược sĩ uy tín. Các yếu tố trên đã kết tinh lại để cho ra đời Cửu Long Mỹ Tửu đạt độ chín đều trên từng mẻ, mang đến sức khỏe và niềm vui cho khách hàng.

Somo Farm Cửu Long rất hân hạnh được trở thành nhà tài trợ cho hội thảo và góp mặt trong sự kiện này. Chúng tôi luôn muốn chia sẻ đến tất cả mọi người về những giá trị và sản phẩm chất lượng mà chúng tôi mang đến. Xin chân thành cảm ơn quý doanh nghiệp, khách hàng đã ghé tham quan gian hàng của Farm để trải nghiệm hương vị độc đáo và thưởng thức sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống dân tộc và công nghệ hiện đại trong việc sản xuất rượu. Mong rằng, chúng tôi có thể đóng góp vào sự phát triển bền vững của công nghiệp du lịch và gìn giữ các giá trị truyền thống của quê hương Việt Nam.