Somo Farm Cửu Long góp mặt tại chương trình – hội chợ “Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp các tỉnh thành phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại”

Somo Farm Cửu Long góp mặt tại chương trình – hội chợ “Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp các tỉnh thành phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại” 

Ngày 12-16/7 sắp tới đây tại công viên 23/9 thành phố Hồ Chí Minh, một chương trình  cấp quốc gia  về xúc tiến thương mại sẽ được tổ chức với chủ đề “Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp các tỉnh thành phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại“. Hội nghị mong muốn bắc nên cầu nối giữa doanh nghiệp địa phương với các cơ quan, tổ chức đại diện; các nhà cung cấp, sản xuất với nhà phân phối và doanh nghiệp xuất khẩu trên cả nước. Đồng thời, sự kiện đã đẩy mạnh được truyền thông đưa các sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp các tỉnh đến gần hơn với người tiêu dùng.

Hội nghị được Bộ Công thương giao Cục xúc tiến thương mại, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại các tỉnh phối hợp tổ chức. Sự kiện diễn ra nhằm tạo cơ hội giới thiệu và kết nối các doanh nghiệp địa phương với các cơ quan và tổ chức đại diện xúc tiến thương mại; tạo điều kiện cho các nhà cung cấp và cơ sở sản xuất của địa phương bắt tay cùng các nhà phân phối và xuất khẩu trên cả nước, đưa hàng hóa vào hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ, tiếp cận đến nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Với sự góp mặt của hơn 250 đại biểu từ lãnh đạo UBND các tỉnh, lãnh đạo Bộ Công thương và các Sở Công Thương cũng như Hiệp hội ngành hàng và Đại sứ quán, sự kiện đã tạo ra một môi trường thuận lợi để thúc đẩy hợp tác kinh doanh và mở rộng mạng lưới đối tác. 

Đến với sự kiện đặc biệt này, khách tham quan còn được thăm thú các gian hàng trưng bày sản phẩm của các địa phương khu vực phía Nam. Từ những bao gạo chất lượng hàng đầu, trái cây sấy, đến nước mắm cùng những thức bánh đặc sản từ khắp các tỉnh thành đều hội tụ tại khu gian hàng trưng bày trong sự kiện. Các sản phẩm đều mang trong mình màu sắc riêng của từng vùng miền, tiêu biểu cho địa danh và mang tiềm năng xuất khẩu cao thu hút lượng khách tham quan tấp nập từ khắp nơi chỉ trong ngày đầu tiên. 

Somo Farm Cửu Long cũng vui mừng được góp mặt tại chương trình kết nối giao thương đặc sắc này với tư cách là doanh nghiệp tham dự cùng gian hàng trưng bày sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao đại diện cho tỉnh Vĩnh Long. Với mong muốn đưa sản phẩm truyền thống mang giá trị đặc trưng đất Việt vươn tầm quốc tế, Somo Farm Cửu Long tự hào trưng bày hai dòng sản phẩm chủ lực là Rượu truyền thống Cửu Long cùng Cửu Long Mỹ tửu bao gồm: Hoàng Hoa Tửu, Ba Kích tửu, Minh Mạng tửu.

Từng loại rượu mang hương vị đặc trưng riêng với các loại dược liệu quý có công dụng hỗ trợ bồi bổ sức khỏe khác nhau cho từng đối tượng khách hàng, hiện thực hóa khát vọng mang sản phẩm từ làng nghề truyền thống dân tộc trở thành món quà trân quý gửi đến khách hàng. Các sản phẩm của Farm không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao ISO 22000:2018 và OCOP 4 sao mà còn mang trong mình giá trị văn hóa quý báu và cam kết đạt các chuẩn về bảo vệ môi trường. Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu những sản phẩm này đến với các đại biểu và khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước tham dự sự kiện. 

Các sản phẩm của Somo Farm Cửu Long đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ hương vị êm, mềm đến hình thức thiết kế bao bì sản phẩm đẹp, sang trọng từ phía các đại biểu cũng như khách tham dự trong ngày đầu sự kiện khai mạc. Chúng tôi đã có cơ hội trao đổi, tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ hợp tác, kết nối tiềm năng với nhiều doanh nghiệp và cơ quan đại diện trong và ngoài nước. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường và nâng cao uy tín của Somo Farm Cửu Long nói riêng và Somo Group nói chung.  

Somo Farm Cửu Long xin được kính mời quý doanh nghiệp, quan khách ghé thăm gian hàng của chúng tôi trong suốt thời gian diễn ra triển lãm từ ngày 12-16/07 tới đây. Tại gian hàng, quý khách sẽ được giới thiệu về công dụng, nguyên liệu và khâu sản xuất của tất cả các loại rượu của Farm, được chế biến trong xưởng rượu công nghệ hiện đại loại bỏ được những độc tố nguy hại. Đặc biệt, chúng tôi muốn gửi tới quý vị cơ hội nếm thử rượu truyền thống độc đáo này, một hương vị đặc biệt chỉ có ở Somo Farm Cửu Long.

Chúng tôi hy vọng rằng sự kiện này sẽ là nơi để Somo Farm Cửu Long gặp gỡ và kết nối với các đối tác tiềm năng, tạo ra những cơ hội mới và mở rộng tầm nhìn kinh doanh cũng như tiếp cận gần hơn để hiểu và phục vụ khách hàng một cách chu đáo hơn.