SOMO FARM CỬU LONG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ TEAMBUILDING NỘI BỘ BỔ ÍCH VÀ ĐẦY HỨNG KHỞI

Với mong muốn nâng cao kỹ năng, tạo ra một môi trường năng động, thân thiện  và củng cố tinh thần đồng đội của các thành viên, Somo Farm Cửu Long quyết định xây dựng và tổ chức Chương trình Đào tạo và Teambuilding nội bộ, được tổ chức từ ngày 14-15 tháng 11 năm 2023, tại địa điểm thân thương, Somo Farm Cửu Long, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, Vĩnh Long.

Chương trình, do sự chủ trì tổ chức của Ban Lãnh đạo Somo Group, không chỉ hướng tới việc nâng cao khả năng chuyên môn mà còn hướng đến mục tiêu gắn kết tình đồng đội giữa các thành viên thuộc Somo Group. Sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn, bao gồm các buổi thảo luận sâu sắc, các hoạt động teambuilding sôi động cùng một bữa tối gala rực rỡ.

Ngày hoạt động đầu tiên – 14 /11:

Sự kiện bắt đầu bằng buổi lễ khai mạc sôi nổi, nơi mà tất cả mọi người được định hướng lại kỹ càng về cốt lõi, tầm nhìn của công ty và tương lai phía trước. Bài diễn thuyết về “Văn hóa Somo Group” của Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Lâm Vinh Huy, hứa hẹn là nguồn động viên mạnh mẽ, kích thích tinh thần làm việc của toàn bộ cán bộ công nhân viên. 

Tiếp nối là buổi thảo luận về “Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp và làm việc nhóm” do bà Nguyễn Huỳnh Trúc Chi, Tổng Giám đốc Somo Gold, hướng dẫn.  Buổi workshop đã mở ra một khung cảnh mới, thú vị về cách một nhóm có thể hoạt động một cách hiệu quả và sáng tạo.

Buổi chiều là lúc cho mọi người thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình qua các hoạt động teambuilding đa dạng. Nhà hàng Cửu Long và SomoBall trở thành sân chơi cho các trò chơi và thách thức đầy hấp dẫn, đánh thức tinh thần đồng đội.

Gala dinner “Tốt hơn mỗi ngày – Cùng nhau tỏa sáng” là cột mốc đánh dấu cho một buổi tối đặc sắc. Somo’s Got Talent, với Somo Farm Fashion Show và Somo Farm By Night, hứa hẹn đem đến những bất ngờ và những nụ cười không ngớt trên gương mặt của tất cả thành viên Somo Group.

Ngày hoạt động thứ 2  – 15/11:

Buổi sáng bắt đầu với bài thể dục nạp năng lượng và màn trình diễn nhảy dân vũ trên sân khấu nổi giữa hồ trung tâm tại Somo Farm, tạo nên một không khí hào hứng, từ sớm. Tiếp đó là bài thu hoạch cá nhân để tổng hợp những kiến thức các thành viên đã tiếp thu được, đặc biệt là trò chơi trắc nghiệm trên ứng dụng di động, là cơ hội cho mọi người thể hiện khả năng và sự thông minh, nhanh nhạy của mình sau hai ngày học hỏi, rèn luyện và gắn kết.

Buổi trao giải kết thúc chương trình tôn vinh năm cá nhân hàng đầu và các nhóm xuất sắc nhất. Các giải thưởng bao gồm quà tặng cá nhân cho teambuilding, giải cho năm cá nhân hàng đầu, và giải cho các nhóm đạt hạng 1, 2 và 3

Kết thúc chuỗi sự kiện đào tạo và Teambuilding tại Somo Farm Cửu Long, Ban Lãnh Đạo Somo Group hy vọng đây là cơ hội để chúng ta hiểu rõ hơn về văn hóa Somo Group và nhận thức về tầm quan trọng của tinh thần đồng đội trong công việc và cuộc sống. Ban Lãnh Đạo cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ đội ngũ CBNV, đối tác đã tham gia sự kiện và luôn cống hiến công sức, giá trị tốt đẹp để xây dựng nên được Somo Group của ngày hôm nay. Chúng tôi mong rằng sự kiện đã tạo ra được bầu không khí tích cực, những kỷ niệm đẹp, và quan trọng nhất, tạo nên một đội ngũ vững mạnh tiếp tục xây dựng những cơ hội, định hình tương lai và kết nối con người trong hành trình chung, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thành công rực rỡ cho toàn thể đại gia đình Somo.