SOMO FARM THAM DỰ HỘI NGHỊ HỢP TÁC DU LỊCH: KẾT NỐI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ ĐBSCL ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH LIÊN KẾT

Hôm nay, ngày 22 tháng 10 năm 2023, tại thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, Hội nghị Đánh giá điểm đến, Đề xuất phát triển các chương trình du lịch liên kết giữa Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long đã chính thức diễn ra. Sự kiện quan trọng này đã quy tụ lãnh đạo các cơ quan chức năng, hiệp hội du lịch, doanh nghiệp lữ hành, đơn vị truyền thông và các đại diện từ TP.HCM cùng 13 tỉnh, thành ĐBSCL.

Mở đầu hội nghị phát triển du lịch liên kết

Hội nghị với chủ đề quen thuộc nhưng cũng mới lạ “Kết nối hành trình đất Phương Nam” được tổ chức vào sáng 22/10 với sự tham gia đông đảo và sự hợp tác đa phương giữa các cơ quan quản lý du lịch, doanh nghiệp, và ngành truyền thông.

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã trình bày Báo cáo Đánh giá về sức hấp dẫn thu hút khách du lịch và đề xuất phát triển sản phẩm du lịch liên kết TP.HCM đi qua phân tích về:

– Những tồn tại trong phát triển sản phẩm du lịch liên kết: đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm du lịch liên kết giữa Thành phố Hồ Chí Minh và ĐBSCL, vạch ra những tồn tại vẫn đang cản trở sự đi lên của du lịch và dịch vụ giữa hai khu vực.

– Đánh giá thực trạng sản phẩm du lịch liên kết: báo cáo cũng đánh giá sơ bộ về hiệu quả và các số liệu hiện tại của các dịch vụ và sản phẩm du lịch ở vùng ĐBSCL.

– Đề xuất giải pháp: Hội nghị cũng tập trung đề xuất ra những giải pháp phát triển du lịch liên kết giữa Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành ĐBSCL. Điều này bao gồm việc xây dựng các với các định hướng liên kết mới, cải thiện cơ sở hạ tầng du lịch, và tạo ra những trải nghiệm du lịch mới lạ.

 
Đại diện Sở Du lịch TPHCM trình bày Báo cáo

Ở phần cuối của buổi họp mặt, lãnh đạo và đại diện các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch – lữ hành đã tiến hành ký kết “Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác giữa các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch, doanh nghiệp du lịch – lữ hành TP.HCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL”. Sự kiện đã đặt một dấu mốc mới cho mục tiêu hợp tác toàn diện để xây dựng những hành trình du lịch bền vững và phong phú cho du khách.

Somo Farm Cửu Long, là một trong hai đơn vị đại diện doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch – lữ hành tại của tỉnh Vĩnh Long, đã tham dự hội nghị và ký kết tham gia vào thỏa thuận hợp tác này. Đại diện của Somo Farm đã lắng nghe, thảo luận các thông tin trao đổi trong hội nghị và cam kết đồng hành để xây dựng một hành trình du lịch đầy ấn tượng và đáng nhớ cho du khách.

Cùng nhau, Somo Farm Cửu Long hy vọng rằng việc hợp tác chặt chẽ này sẽ tạo ra những trải nghiệm mới độc đáo, hoàn thiện và tuyệt vời hơn cho du khách, giúp họ khám phá được tất cả những vẻ đẹp và văn hóa đặc trưng tại vùng sông nước Việt Nam.

Hãy chào đón những tuyến hành trình du lịch mới lạ tại Thành phố Hồ Chí Minh và vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long!

 

Các bài viết có liên quan:

https://baotintuc.vn/du-lich/phat-trien-cac-chuong-trinh-du-lich-lien-ket-dong-bang-song-cuu-long-20231022150114063.htm

https://www.sggp.org.vn/tphcm-va-dbscl-lien-ket-phat-trien-du-lich-post710907.html

https://vovworld.vn/vi-VN/xa-hoi-doi-song/day-manh-lien-ket-phat-trien-du-lich-dong-bang-song-cuu-long-1241913.vov

https://dulichtravinh.com.vn/du-lich-tp-hcm-va-cac-tinh-dbscl-can-su-cong-huong/