SOMO FARM VINH HẠNH NHẬN GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN TIÊU BIỂU TỈNH VĨNH LONG NĂM 2023

Giải thưởng sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu tỉnh Vĩnh Long năm 2023 là một trong những nội dung hoạt động của Chương trình khuyến công quốc gia, nhằm lựa chọn các sản phẩm xuất sắc, có chất lượng, có giá trị phát triển cao và có tiềm năng phát triển trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long qua đó có chính sách tác động hỗ trợ quá trình sản xuất, tìm kiếm mở rộng thị trường góp phần thúc đẩy công nghiệp nông thôn tỉnh nhà phát triển. Somo Farm hân hạnh là một trong những đơn vị đạt giải thưởng với dòng sản phẩm Cửu Long Mỹ Tửu bao gồm Tây Dương Sâm Tửu, Hoàng Hoa Tửu, Minh Mạng Tửu, Ba Kích Tửu và dòng sản phẩm Rượu Truyền thống Cửu Long.

Sáng hôm nay 12/01, tại Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao thành phố Vĩnh Long. Đại diện Somo Farm tự hào nhận Giải thưởng do Đại diện Ủy Ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long trao tặng. Đây tiếp tục là bước tiến đánh dấu chất lượng và sự phát triển không ngừng của đội ngũ Somo Farm nói chung và dòng sản phẩm Cửu Long Mỹ Tửu và Rượu Truyền thống Cửu Long nói riêng.

Tại buổi lễ, đại diện Somo Farm cũng đã có cơ hội phát biểu và chia sẻ ý kiến của mình về buổi lễ cùng dòng sản phẩm của mình. Đồng thời gặp gỡ và trao đổi cùng lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long, Thành viên Hội đồng bình chọn sản phẩm, các vị lãnh đạo Phòng Kinh tế các huyện, thị xã cùng các cơ sở công nghiệp nông thôn.

Giải thưởng sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Vĩnh Long năm 2023 không chỉ là minh chứng cho chất lượng vượt trội của dòng sản phẩm Cửu Long Mỹ Tửu và Rượu Truyền thống Cửu Long mà còn là sự công nhận về sự đầu tư, tâm huyết và nỗ lực không ngừng trong hành trình phát triển sản phẩm của Somo Farm. Somo Farm cũng rất vinh hạnh được đóng góp chút sức mình trong công tác nâng cao giá trị sản phẩm công nghiệp nông thôn truyền thống của địa phương. Song song với đó, đội ngũ Somo Farm Cửu Long cam kết sẽ không ngừng cải thiện và phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm truyền thống chất lượng cùng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Và cuối cùng, Somo Farm xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý cơ quan quản lý chức năng và Hội đồng bình chọn sản phẩm, Quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của Farm trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tiếp tục cải tiến và phát triển để xứng đáng với sự tin tưởng của Cơ quan quản lý và Quý khách hàng.