SOMO FARM VINH HẠNH THAM DỰ “HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG GIỮA 5 THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG VỚI CÁC TỈNH ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG VÀ MỘT SỐ TỈNH ĐÔNG NAM BỘ NĂM 2024”

Nằm trong khuôn khổ Chuỗi sự kiện Hội nghị ngành Công Thương 05 thành phố trực thuộc Trung ương lần thứ VII – năm 2024. Ngày 29 và 30/8 vừa qua, tại Khu du lịch Cần Thơ Eco Resort, Somo Farm Cửu Long đã có cơ hội tham gia gặp gỡ và giao lưu cùng các lãnh đạo Ban, Ngành, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thương mại của 5 thành phố trực thuộc trung ương cùng các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Hội nghị là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối sản phẩm trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa dịch vụ; kết nối, hình thành chuỗi liên kết sản xuất- tiêu thụ sản phẩm giữa các tỉnh, thành phố trong cả nước và với các nước trên thế giới. Chính vì vậy, đây là một trong những cơ hội quý báu để sản phẩm, dịch vụ của Somo Farm Cửu Long khẳng định uy tín và được nhiều người biết đến hơn

Tham dự 2 ngày Hội nghị, Somo Farm Cửu Long đã đưa tới gian hàng trưng bày dòng sản phẩm Rượu truyền thống Cửu Long và Cửu Long Mỹ Tửu – sản phẩm được chứng nhận OCOP 4 sao uy tín, chất lượng.

Somo Farm rất vinh hạnh khi lãnh đạo Ban, Ngành, các doanh nghiệp tham gia Hội nghị  bày tỏ sự quan tâm với sản phẩm, để Somo Farm có cơ hội được giới thiệu, chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện cũng như quy trình, chất lượng của Rượu Cửu Long.

Bên cạnh đó, Somo Farm cũng có cơ hội được giới thiệu tới mọi người về mô hình du lịch sinh thái thân thiện, đạt chuẩn OCOP mà Farm xây dựng và phát triển. 

Gian hàng được trưng bày nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp khác trên địa bàn với đa dạng các sản phẩm địa phương đạt chứng nhận HACCP, OCOP….Somo Farm cũng đã gặp gỡ và kết nối cùng nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh của 5 thành phố trực thuộc trung ương cùng các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Đây thật sự là cơ hội lớn để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh như Somo Farm mở rộng mạng lưới kết nối của mình.

Tại 2 buổi Hội Nghị, đại diện các Bộ Công Thương cũng đã có ý kiến phát biểu và chia sẻ ý nghĩa nhằm mục tiêu xây dựng và phát triển mạng lưới kết nối giữa các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thương mại của các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước

Somo Farm Cửu Long vô cùng trân trọng cơ hội tham gia Hội Nghị lần này, xin chân thành cảm ơn Sở Công Thương, lãnh đạo Ban, Ngành, BTC Hội Nghị đã tổ chức một hoạt động vô cùng ý nghĩa. Kính chúc Hội nghị ngày càng phát triển.