SOMOTIPS: Hướng dẫn chèo xuống ba lá

Tại Đồng bằng sông Cửu Long, nhờ vào yếu tố tự nhiên nơi kênh rạch chằng chịt theo những con nước chảy dài, xuồng đã trở thành một phương tiện di chuyển chủ yếu và là một đặc trưng văn hóa không thể trộn lẫn. Xuồng có nhiều loại như xuồng ba lá, xuồng năm lá, xuồng tam bản, xuồng vỏ gòn, xuồng độc mộc, xuồng chèo, xuồng máy…; trong đó xuồng ba lá là phiên bản phổ thông và dễ bắt gặp nhất.

Dù việc lái xuồng không thực sự quá khó để giữ cho thăng bằng, bạn cũng nên trang bị cho mình một chiếc áo phao cá nhân, việc này sẽ giúp bạn an tâm để tận hưởng những trải nghiệm đầy thú vị trên sông.

Đến với SomoFarm Cửu Long, bạn sẽ có cơ hội được tự tay chèo thuyền di chuyển tới các vườn cây ăn trái hay các địa danh nổi tiếng của vùng đất Vương Quốc Đỏ vang danh. Ngồi đung đưa theo nhịp nước vỗ, bạn có thể tranh thủ “tác nghiệp” để ghi lại những khoảnh khắc thật thanh bình của một vùng sông nước, nơi con kênh đỏ ngầu phù sa chảy dài dưới những rặng dừa nghiêng mình soi bóng. Chạm tay nơi dòng nước mát lạnh, bạn đang chạm vào một miền Tây thanh bình, yên ả. Hãy ghé SomoFarm Cửu Long một lần, để tạo ra cho riêng mình những trải nghiệm thực sự đáng nhớ bạn nhé!