UBND TỈNH VĨNH LONG THĂM CHÚC TẾT SOMOFARM CỬU LONG

Nhằm hưởng ứng các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023 và ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, Ủy ban nhân dân tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm, động viên, chúc Tết đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhà vào 02 ngày 04-05/01/2023 vừa qua. 

Dẫn đầu Đoàn công tác là đồng chí Nguyễn Văn Liệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long cùng các đồng chí là lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Kế hoạch và Đầu Tư, Liên Đoàn lao động tỉnh Vĩnh Long, Cục thuế, Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Long, Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Vĩnh Long và Ủy ban nhân dân, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Mang Thít.

SomoFarm Cửu Long vinh dự là doanh nghiệp trên địa bàn huyện Mang Thít được đoàn công tác ghé thăm, động viên và chúc Tết với sản phẩm chủ lực Rượu truyền thống Cửu Long vừa được công nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 04 sao của tỉnh Vĩnh Long.

 

Trong không khí của một buổi chiều Xuân thật trong lành và mát mẻ, SomoFarm Cửu Long đã tự hào giới thiệu đến Quý lãnh đạo quy trình sản xuất rượu truyền thống bằng trang thiết bị, công nghệ hiện đại và đặc biệt vận hành theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 nhằm bảo đảm mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng cao mang đặc trưng quê hương Vĩnh Long. Thông qua chuyến công tác, đồng chí Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh đã ân cần hỏi thăm và có những chỉ đạo rất sâu sát, gợi mở cho doanh nghiệp điểm cần cải tiến trong khâu sản xuất, cũng như giải pháp để tiếp cận và quảng bá rộng rãi thương hiệu Rượu truyền thống Cửu Long, Cửu Long Mỹ Tửu trên thị trường tỉnh nhà và trong cả nước.

SomoFarm Cửu Long xin chân thành cảm ơn Quý lãnh đạo đã quan tâm, động viên, kịp thời tháo gỡ những khó khăn và hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp hoạt động thuận lợi, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Trước thềm năm mới, kính chúc Quý lãnh đạo An Khang – Thịnh Vượng.