20/10 SomoFarm Hãy để anh lo!

“Ở đây sông nước hữu tình

Làm sao sánh bằng má hồng em xinh

Tháng 10 có ngày 20

Gửi ngàn lời chúc dành tặng chị em”

Hòa trong không khí yêu thương của những ngày tháng Mười cùng chị em phụ nữ trong cả nước, cánh mày râu SomoFarm Cửu Long đã cất công tổ chức một chương trình đặc biệt dành tặng các nữ đồng nghiệp tại Farm. Bằng sự chu đáo và tận tâm, các anh đã mang lại cho một nửa xinh đẹp của thế giới từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Mở đầu chương trình là tiết mục mà các anh dành nhiều tâm huyết mang tên “Quà tặng yêu thương”, theo đó, những phần quà bí mật được chuẩn bị từ sáng sớm để dành tặng riêng cho các chị em SomoFarm theo cách bất ngờ nhất và đặc biệt không quên kèm theo những lời chúc siêu dễ thương.

 

“Đuổi hình bắt chữ” là trò chơi tiếp theo thách thức sự ăn ý của các đồng đội. Từ những câu ca dao tục ngữ, người chơi phải miêu tả để đồng đội hiểu và đoán đúng ý mình. Với kinh nghiệm “chinh chiến” dày dặn cùng sự dí dỏm và hài hước, các thành viên đã “cống hiến” cho đồng đội của mình những trận cười thật sảng khoái.

Chưa dừng lại ở đó, tình đồng nghiệp sâu sắc của nhà Somo còn được thể hiện qua trò chơi mang tên “Chăm sóc đồng đội”. Với sự thông minh khéo léo của các nàng, vừa bịt mắt vừa phải tiếp đồ ăn cho những đồng đội còn lại của mình, không rớt, không sai người, đội nào hoàn thành trước sẽ giành chiến thắng.

  

SomoFarm Cửu Long, những “idol” giấu mặt đã rất xuất sắc thể hiện thành công phần trình bày thi hát với nhau trên sân khấu. Thật là khó bình chọn trao giải cho đội nào không chỉ bởi những giọng ca “gây thương nhớ” mà còn bởi tinh thần đoàn kết, sự cống hiến tuyệt vời dành cho nhau. Những khoảnh khắc đáng nhớ, một buổi tiệc ấm áp đầy ắp tiếng cười.

 

Có thể nói rằng, tình yêu thương được nói bằng ngôn ngữ nào đi nữa, cũng đều quý giá. Vì vậy, hãy trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, SomoFarm Cửu Long xin chúc mỗi người phụ nữ trên đất nước này luôn hạnh phúc và mãi được yêu thương.