Một Ngày Trải Nghiệm Miệt Vườn cùng APT Tại SomoFarm Cửu Long

Tạm xa cuộc sống ồn ào náo nhiệt của đô thị, xách ba lô lên … và trạm dừng chân là SomoFarm Cửu Long.

Miền Tây Nam Bộ, vùng đất miệt vườn với những con người chất phát, đôn hậu “một nắng hai sương”, với những ruộng vườn xanh tươi bát ngát…

Trong hai ngày 14-15/10/2022 vừa qua, SomoFarm Cửu Long tự hào được đón tiếp đoàn cán bộ quản lý của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thủy Hải Sản Sài Gòn (APT) đến tham quan, nghỉ dưỡng và trải nghiệm cuộc sống miệt vườn miền Tây Nam Bộ.

Trong thời đại công nghệ 4.0, mỗi ngày đều dán mắt vào màn hình máy tính, chiếc điện thoại và xoay quanh những câu chuyện kinh doanh, câu chuyện công việc hay câu chuyện KPI tại văn phòng làm việc rồi hàng quán cà phê, tiệm trà sữa,… tất cả mọi thứ đều hối hả, ồn ào,… 

Hãy gác lại những lo toan, áp lực và tìm cho mình một nơi để “xõa”, “không bị làm phiền” trong quỹ thời gian rảnh rỗi cuối tuần, cùng nhau ngồi lại với những câu chuyện, như là: 

“Không khí đồng quê bình yên và thoáng mát quá” hay là 

“Hôm qua đã “cày deadline” rồi, hôm nay chúng ta sẽ xuống mương bắt cá nhé!” hoặc là 

“Nghe nói SomoFarm Cửu Long có Ba Kích Tửu được ngâm ủ giữa rượu trắng truyền thống Cửu Long với củ ba kích rừng tươi rất tốt cho sức khỏe, “sương sương” anh em mình cùng “nhắm rượu”, mà đặc biệt còn được tham quan xưởng sản xuất rượu truyền thống nữa nha”.

Thật tuyệt vời với một buổi chiều cắm câu, lội mương, xắn tay bắt con cá đồng về làm vài món đặc sản nướng BBQ cùng ly rượu ấm Cửu Long Mỹ Tửu.

Một bữa cơm trưa đậm chất đồng quê Nam Bộ cùng bộ sưu tập hình ảnh ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hai ngày bên nhau khép lại chuyến trải nghiệm miệt vườn ý nghĩa, đầy ắp tiếng cười của đội ngũ cán bộ quản lý công ty APT. Phát biểu cảm xúc trước khi chia tay SomoFarm Cửu Long, chị Nguyễn Ngọc Phượng Tuyền – Giám đốc khối Kinh doanh chia sẻ: “Đã lâu rồi đội ngũ cán bộ quản lý của APT mới có thể gác lại công việc để cùng nhau nghỉ ngơi, giao lưu tâm tình trong một không gian tuyệt vời đến thế! Khung cảnh tại SomoFarm thật đẹp và thanh bình, các bạn phục vụ thật nhiệt tình và chu đáo, thức ăn rất vừa với khẩu vị của chị. Sau hai ngày cảm giác đã “xả” hết stress, nạp đầy năng lượng và sẵn sàng cho những công việc tiếp theo!”

SomoFarm Cửu Long chân thành cảm ơn Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc công ty đã trao cho chúng tôi niềm vinh hạnh được là một phần trong hành trình xây dựng tình đồng nghiệp và lan tỏa tình yêu thương. Kính chúc Quý Lãnh đạo luôn hạnh phúc và thành công, Quý công ty ngày càng phát triển vững mạnh.