Chào đón các thiên thần nhí đến Somo Farm Cửu Long

Du lịch trải nghiệm sinh thái đang là xu hướng lựa chọn của ba mẹ dành cho các thiên thần nhí không chỉ bởi tạo không gian gần gũi cho gia đình mà còn đặc biệt mang đến những nét thú vị riêng, khám phá mới mẻ về thế giới bên ngoài, về con người và thiên nhiên tươi đẹp, và đây sẽ là những trải nghiệm ý nghĩa trong hành trình khôn lớn của các con.

Việc tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống đô thị để đi đến các vùng quê ngoại thành chỉ sau vài giờ đồng hồ di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy để trải nghiệm cuộc sống thôn quê bình dị đang là lựa chọn ưu tiên của các gia đình, hội nhóm, …vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Trong hai ngày 22-23/10/2022 vừa qua, các bạn học sinh lớp 2 trường Nguyễn Thái Học đã có chuyến trải nghiệm đầy thú vị tại Trang trại sinh thái SomoFarm Cửu Long cùng bạn bè và gia đình yêu thương. Các em đặc biệt thích thú với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị và bổ ích.

Ngày đầu tiên, khởi hành sớm từ Sài Gòn, ăn trưa và nghỉ ngơi tại Farm đến “chiều chiều mát mát” các thiên thần cùng nhau “xúng xính” bộ bà ba đậm chất Nam Bộ chụp hình checkin cùng ba mẹ rồi học cách cầm cần câu, gắn mồi vào lưỡi câu và câu cá.

Tiếp theo, các con cùng xắn tay áo, xắn ống quần “tát ao bắt cá, bắt tôm”. Với hình ảnh lấm lem bùn đất trên mặt, tay chân, toàn thân ướt sũng khi “mò” bắt tôm cá, cùng với những nụ cười sảng khoái, thích thú trên những gương trẻ thơ mang đến cảm giác bình yên đến lạ kỳ.

Một bữa tiệc ngoài trời vào những ngày cuối tháng 10 mang không khí “Ha lô quinh” cùng các món ăn theo mang đậm vị tình sông nước không chỉ thể hiện tinh thần hội nhập hiện đại của thế hệ tương lai mà còn là dịp để chia sẻ cho các con nghe và hiểu thêm những câu chuyện về truyền thống quê hương đất nước.

Ngày thứ hai, các con sẽ tham gia hành trình trải nghiệm thực tế miền quê Mang Thít. 

“Trung chuyển” bằng xe “ba gác miền quê” và xuôi dòng sông Măng bằng ghe, các thiên thần nhí đi thăm vườn cây ăn trái, một trong những đặc sản của quê hương Mang Thít. Qua đây, các em được biết thêm những kiến thức bên ngoài sách vở, được “mắt thấy tai nghe” về những phong tục tập quán, những làng nghề truyền thống của địa phương, những điều thú vị, mới mẻ của vùng đất mình đang khám phá.

Hoạt động trải nghiệm sinh thái đóng vai trò quan trọng cho hành trình khôn lớn của các con. Vì vậy, SomoFarm Cửu Long luôn chú trọng tạo ra không gian thoải mái để các con được tự do khám quá cuộc sống tươi đẹp, học tập nhiều điều thông qua trải nghiệm và nuôi dưỡng tâm hồn nhỏ bằng những giây phút bình yên nơi miền quê sông nước. Chia sẻ cảm xúc qua 2 ngày tại Farm, bé MIA hạnh phúc nói “Con rất vui và thích nhất là được tát mương bắt cá”, “Còn Con rất ghiền câu cá ạ” Duy Khanh chia sẻ. Trong khi các bạn yêu hoạt động trải nghiệm bên ngoài thì bạn Steven lại khác: “Con yêu thích không quan phòng nghỉ vì đẹp quá!”.

Trước khi chia tay quê hương Vương Quốc Đỏ, các gia đình cùng đi thăm xưởng rượu tại SomoFarm Cửu Long, tìm hiểu về quy trình sản xuất rượu truyền thống trứ danh của vùng bằng sông nước Cửu Long với hương vị thơm ngon đặc trưng riêng biệt. SomoFarm Cửu Long chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của ba mẹ để chúng tôi có cơ hội được nuôi dưỡng tình yêu gia đình, tình yêu quê hương cho con trẻ theo cách gần gũi và thiết thực nhất. Thương chúc các con luôn khỏe mạnh và cuộc sống tràn đầy tình yêu thương.