CÓ GÌ TẠI CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN 2024 NHÀ SOMO FARM

Mỗi dịp tết đến xuân về, bên cạnh mong muốn quây quần, sum vầy, cùng gia đình sắm sửa đón Tết thì ai trong chúng ta cũng mong muốn cùng gia đình trải nghiệm nhiều điều vui, điều mới, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ngày tết. Thấu hiểu điều đó, Somo Farm đã cẩn thận, tỉ mỉ thiết kế Chương trình Du Xuân 2024 với những trải nghiệm thú vị cho ngày tết thêm đặc biệt.

Có gì ở “Du xuân 2024”

Chương trình Du xuân 2024 được thiết kế với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa, phù hợp với không khí ngày tết. Với một vé Combo Du Xuân 2024, bạn sẽ được:

Tham quan và chụp ảnh xuân 2024: Vô vàn không gian, địa điểm chụp hình sống ảo ngày tết đã được Farm setup lung linh, đậm màu “tết”. Bạn có thể tha hồ check in, sống ảo những bộ ảnh tết thật là “chất” cùng bạn bè, gia đình…Và cũng đừng lo sẽ không ai chụp hình cho bạn nếu đi một mình, Farm có một đội ngũ “phó nháy” vô cùng nhiệt tình và chất lượng để hỗ trợ bạn 24/7 nhé.

Tham gia các trò chơi dân gian: Các trò chơi dân gian đang ngày càng bị lãng quên, thật là buồn nếu một phần của tuổi thơ đang dần mất đi đúng không nào? Để giúp bạn trở về tuổi thơ thêm một lần nữa, Farm đã thiết kế, tổ chức các trò chơi dân gian vô cùng thú vị để bạn trải nghiệm. Đây cũng là cơ hội để bạn dẫn theo con mình cùng trải nghiệm các trò chơi dân gian lừng lẫy một thời này đó.

Tham quan toàn bộ khuôn viên rộng lớn của Somo Farm bằng xe điện: Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng bầu không khí tươi mát và khung cảnh thơ mộng tại Somo Farm trên chiếc xe điện chạy bon bon đúng không nào? Farm sẽ đưa bạn cùng gia đình, bạn bè lượn lờ hết mọi ngóc ngách nhà Farm.

Tham quan Xưởng rượu truyền thống Cửu Long – OCOP 4 sao: Đã bao giờ bạn tự hỏi những chén rượu truyền thống Cửu Long đậm đà được tạo ra như thế nào? Quy trình ra sao? Đây sẽ là cơ hội để bạn tìm hiểu điều đó. Farm sẽ dẫn bạn đi tham quan Xưởng rượu truyền thống Cửu Long và giới thiệu quy trình để làm ra những chai rượu chuẩn Ocop 4 sao. Vừa đi du xuân lại còn có thêm nhiều kiến thức mới mẻ thế này thì quá là bổ ích đúng không nào.

Thưởng thức nước uống thơm ngon tại Farm: Với mỗi vé Du Xuân, khách hàng sẽ được tặng kèm 01 ly nước uống bất kỳ như Cam vắt, Dừa tươi, Nước ngọt, Cà phê đá, Cà phê sữa tươi để có thể vừa tận hưởng không khí tại Farm vừa trò chuyện cùng gia đình, bạn bè.

Và, sẽ tốn bao nhiêu cho combo Du xuân 2024?

Với mong muốn mang đến những hoạt động ý nghĩa cùng những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng dịp tết 2024. Mức giá dành cho combo Du xuân 2024 “siêu hời” khi chỉ:

  • Người lớn: 80.000 đồng/người

  • Trẻ em cao < 1m2: 50.000 đồng/người 

Với mức giá này, Farm tin rằng bạn cùng gia đình, bạn bè sẽ có thêm nhiều trải nghiệm vui vẻ, tươi mới chào đón tết 2024 thật ý nghĩa

Đặc biệt: Bắt đầu từ 20h, đêm 30 tết Tại Sân khấu nổi Somo Farm Cửu Long sẽ diễn ra đêm giao lưu văn nghệ và pháo hoa đón giao thừa mừng năm 2024 vô cùng hấp dẫn. Và tất nhiên chương trình này cũng sẽ nằm trong vé Du Xuân 2024. Ngoài ra, khách hàng sở hữu vé Du xuân còn có cơ hội trúng những phần quà hết sức giá trị đến từ chương trình Rút thăm may mắn do Farm tổ chức.

Không chỉ là một chương trình Du xuân thường nhật!

Với chương trình Du xuân 2024, bên cạnh mong muốn mang tới cho khách hàng một địa điểm chơi tết ý nghĩa cùng những hoạt động, trải nghiệm mới mẻ bên gia đình, bạn bè thì Somo Farm cũng mong rằng qua chương trình Du xuân 2024 có thể góp phần lưu giữ và phát triển những nét đẹp truyền thống mà ở đây là những trò chơi dân gian Việt Nam đến với nhiều người, nhiều thế hệ sau hơn. Tại Farm mỗi góc nhỏ, mỗi chi tiết đều được thiết kế, lựa chọn tỉ mỉ để có thể làm nên một không gian ấm cúng, mang đậm bản sắc Tết Việt, để cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Đặc biệt, dịp tết 2024 này Farm mở cửa 24/7 và phục vụ xuyên tết với dịch vụ lưu trú đầy đủ tiện ích, phục vụ ăn uống ngay tại nhà hàng của Farm theo menu với những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. 


Tết này, hãy cùng gia đình, bạn bè tới Farm để mình du xuân đón tết nhé.