Đêm giao lưu âm nhạc – Đậm Đà Tình Sông Nước Vol.02

“Miền Tây ơi! Vựa lúa miền nam hai mùa mưa nắng.

Miền Tây ơi! Sông nước Cửu Long chín nhánh phù sa,

Đất lành khắp chốn nở hoa vun bồi mạch sống mượt mà môi em…!

Miền Tây là mảnh đất được thiên nhiên ưu đãi, vùng đất của những người dân chân lấm tay bùn, biết chịu thương chịu khó. Đồng bằng sông Cửu Long – vựa lúa trung tâm thứ hai của cả nước. Phù sa bồi đắp làm cho đất đai màu mỡ tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển nông nghiệp. Mùa nước nổi mang theo nhiều loại tôm, cá,… người dân lại “gặt hái” thêm nguồn lợi thủy sản dồi dào. 

Con người miền Tây chất phác thật thà, được thể hiện thông qua lời bài hát rất chân thật. Những lời ca tiếng hát, những tình cảm của những vị khách quý đã mang đến sự hòa nhịp ấm áp và thành công cho Đêm Giao Lưu Âm Nhạc – Đậm Đà tình sông nước tại SomoFarm Cửu Long vào tối Thứ 7 ngày 29/10/2022 vừa qua.

Với mong muốn tổ chức một sân chơi lành mạnh, nhằm mục đích giao lưu, chia sẻ và gắn kết yêu thương, chương trình “Đêm giao lưu âm nhạc – Đậm đà tình sông nước” đã để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng khán giả với những bài hát mang tình cảm miền sông nước. Sự kết hợp giữa câu hát, tràng pháo tay và cảnh đẹp thiên nhiên đã tạo nên một bầu không khí tràn ngập tiếng cười của một ngày cuối tuần bình yên.

 

Vừa nhâm nhi thức uống yêu thích, vừa tận hưởng các  món ăn ngon, vừa thưởng thức âm nhạc, đặc biệt có cơ hội mang về những món quà đẹp và tinh tế. Để chuẩn bị cho sự đón tiếp lần này, đội ngũ SomoFarm đã cất công chuẩn bị từ khâu chào đón khách mời, phục vụ món ăn, giao lưu văn nghệ đến khâu trao thưởng. SomoFarm luôn mong muốn mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất dành khách hàng, để đáp lại tình yêu thương của quý khách hàng đã tin yêu và ủng hộ SomoFarm Cửu Long từ những ngày đầu tiên.