Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Vĩnh Long- Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Long đến thăm trang trại Somo Farm Cửu Long

Vào chiều ngày 26/11/2022, Somo Farm Cửu Long vinh dự đón tiếp Đ/c Bùi Văn Nghiêm – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Vĩnh Long – Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Long đến thăm và làm việc tại farm, thành phần đoàn đến thăm còn có Đ/c Nguyễn Thị Minh Trang – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Phó Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Vĩnh Long, Đ/c Nguyễn Huỳnh Thu – Bí thư Huyện ủy Mang Thít, Đ/c Nguyễn Văn Diên – Chủ tịch UBND Huyện Mang Thít và các Đ/c là cán bộ cơ quan truyền thông, văn phòng huyện ủy huyện Mang Thít.

Đón tiếp đoàn vào một chiều nắng đẹp và thời tiết rất mát mẻ, trong lành, sau khi dùng welcome drink và trò chuyện tại Nhà hàng Cửu Long, chúng tôi đã đưa đoàn tham quan các không gian của trang trại, chia sẻ khát vọng đóng góp cho quê hương thông qua những câu chuyện thực tế từ khi ấp ủ ý tưởng đến quá trình xây dựng, cùng các tiện ích và các dịch vụ trải nghiệm đã hoàn thiện trong giai đoạn 1 tại SomoFarm. 

Tiếp đến là tham quan xưởng rượu Cửu Long, xem chu trình tạo ra rượu truyền thống từ nguồn nguyên liệu tại địa phương bằng công nghệ hiện đại nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống mộc mạc, với tất cả công đoạn từ nấu cơm, ủ men, chưng cất, đến lão hóa rượu để loại bỏ các độc tố, không những cho ra những mẻ rượu thơm nồng, tròn vị, mà còn cung cấp đủ sản lượng cho người tiêu dùng và đặc biệt là đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Đ/c Nguyễn Thị Minh Trang – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho hay: “Trong chuyến công tác tiếp xúc các cử tri thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít hôm nay bên cạnh mục tiêu lắng nghe ý kiến từ nhân dân, thì đoàn công tác cũng mong muốn tìm hiểu câu chuyện của các doanh nghiệp trẻ đã thiết kế ý tưởng kinh doanh, triển khai và thực hiện khả thi cống hiến tích cực cho quê nhà, từ đó chỉ đạo địa phương có những hỗ trợ kịp thời để cùng nhau xây dựng nên quê hương Mang Thít, Vĩnh Long ngày một giàu đẹp hơn”. 

Sau khi tham quan và nghe kể về câu chuyện của một người con đất Vĩnh Long, ấp ủ trong mình lòng đam mê và niềm tự hào, mong muốn góp phần sức vực dậy nghề nấu rượu truyền thống, thúc đẩy du lịch trải nghiệm địa phương, cũng như tạo cơ hội việc làm cho bà con tại huyện Mang Thít. Với bề dày kinh nghiệm và sự thấu hiểu, Đ/c Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao nỗ lực của tập thể đội ngũ Somo Farm Cửu Long trong thời gian qua, Đ/c đã có những chỉ đạo rất sát sao và đặc biệt truyền cảm hứng cho các hoạt động của Somo Farm Cửu Long trong chặng hành trình phía trước. Cụ thể là những ý tưởng thực tế trong công tác nâng cao trải nghiệm văn hóa ẩm thực tại farm sao cho đặc trưng và đậm sắc của vùng quê Nam Bộ. Đồng thời, cần đẩy mạnh nghiên cứu phát triển đa dạng sản phẩm đặc trưng mang bản sắc vùng miền, các thiết kế bao bì cần triển khai thêm các ý tưởng để thu hút và bắt mắt hơn. 

Một ngày thật ý nghĩa và quá nhiều cảm xúc cho toàn thể thành viên Somo Farm Cửu Long. Một động lực tiếp sức cho những dự định vẫn còn ấp ủ, một lời động viên cho những hoài bão của một doanh nghiệp còn nhiều ý tưởng đang triển khai, một niềm tin cho những con người đang trên hành trình xây dựng ý chí và phấn đấu.

Somo Farm Cửu Long xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đ/c Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long cùng Quý đoàn đại biểu. Kính chúc quý vị luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc.